หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Cách thức lên đồ cho Swain mạnh nhất trong League of Legends mùa 9

Lên trang bị cho hero là 1 trong bước cần thiết nhất để chuẩn bị cho trận đấu. Bước này bắt buộc cần gamer cần nắm vững đc cách chơi với đấu lược cần đến cho anh hùng của bản thân để có đc mật tịch lên trang bị tương xứng nhất. Khi có được những trang bị phù hợp các vị tướng sẽ như hổ mọc thêm cánh, có vẻ cạnh tranh và đa số các vị tướng mạnh khác trong trò chơi.

Bài viết dưới đây rồi sẽ chỉ dẫn chi tiết cho bạn bí kíp lên trang bị cho Swain, một vị tướng bổ trợ Sốc điện trong vòng Liên minh huyền thoại. tìm hiểu về các trang bị mà Swain nên ghi nhớ vào từng thời đoạn không giống nhau của cuộc đấu để giống như phát huy tối đa điểm mạnh của mình. Hãy chăm chú cùng chọn lựa cho anh hùng của chính mình các trang bị cần ghi nhớ cùng cân xứng nhất nhé!

Trang bị mở màn cho Swain

Lưới Gươm giành Thuật: đây là món trang bị phù hợp nhất cùng Swain chỉ trong giai đoạn mở màn của cuộc chơi. Bằng khả năng cấu rỉa trẻ trung và tràn đầy năng lượng của chính mình, Swain dường như có thêm đc một số lượng vàng và mỗi lần gây sát thương lên tướng kẻ địch.
Trang bị ở đầu round cũng rất cần và Swain
Trang bị ở đầu round cũng rất cần và Swain
Bình Máu: phụ trợ Swain hồi 150 máu trong 15s, tuy đấy là một lượng máu không rộng nhưng cũng trợ giúp Swain phục hồi lại trong vòng giai đoạn đầu ải.

Mắt Vật Tổ: Đặt một bé mắt xanh tàng hình tồn tại chỉ trong 60s, thời gian hồi chiêu là 120s. Trang bị này để giúp đỡ cho Swain kiểm soát điều hành góc nhìn giỏi hơn.

Trang bị quay lại đầu tiên cho Swain

Nanh Băng: đấy là trang bị hỗ trợ đã nâng cấp giành cho Swain, nó sẽ trưng bày thêm một số lượng sức khỏe phép thuật cho Swain. Đồng thời làm yếu time hồi chiêu với bình phục năng lượng cho Swain. Tăng bản lĩnh kiểm soát tầm nhìn khi kết thúc nhiệm vụ cùng con số vàng tìm kiếm được cho mỗi lần sát thương cũng tăng lên.

Thuốc Tái Sử Dụng: bổ trợ Swain phục hồi trong những khi đi đường, sạc đầy khi biến về. cần đến điểm tích lũy để hồi 125 máu chỉ trong 12s.

Mắt Kiểm Soát: đặt một mắt soi sáng trong vòng khoanh vùng bao quanh, giúp vô hiệu hóa cùng phát hiện ra bẫy nếu có trong khu vực này. Từ đó bổ trợ Swain điều hành và kiểm soát góc nhìn hay hơn, tránh được các sự cố không đáng có xảy ra.

Trang bị trấn phái cho Swain

Tụ Bão Zeke: trợ giúp gắn kết và đồng minh chưa có truyền dẫn, dường như dùng chiêu cuối làm ra một cơn bão tuyết bao bọc với cường hóa đòn đánh của bạn bè chỉ trong 10s. Trang bị này cực kỳ hợp với chỗ đứng giúp đỡ Sốc điện như Swain, bạn bè được liên kết cùng Swain rồi sẽ ngày càng tăng sát thương trong khoảng time kích hoạt Tụ Bão Zeke.
Chọn những trang bị phù hợp với từng thời đoạn của cuộc chiến
Chọn những trang bị phù hợp với từng thời đoạn của cuộc chiến
Đồng hồ đeo tay mèo Zhonya: đó là trang bị tiếp sau mà Swain bắt cần có, vì Swain cần được gia nhập vào các cuộc giao tranh, trang bị này sẽ giúp Swain vượt qua vĩnh viễn trong những trận đấu.

Trang bị phù hợp khác cho Swain

Vương Miện Shurelya: giảm 10% giây phút hồi chiêu, tăng 5% speed dịch rời với tăng cường cho bản thân mình và bạn bè lên 40% trong vòng 3s. những điểm nhấn mà trang bị này đem về sẽ giúp đỡ cho Swain mở giao tranh một cách dễ dàng hơn rất nhiều.

Trượng Pha Lê Rylai: đây là món trang bị thiết yếu chỉ trong hành trang của Swain, nó hỗ trợ Swain gây sát thương bên trên diện rộng, từ đó làm chậm kẻ thù khi chúng rủi ro vị trí phạm vị gây sát thương của Swain.

Song Sinh đáng sợ Quái: Triệu hồi hai kinh dị bằng tìm các tướng đối phương ngay sát bên cạnh, làm hé lộ chúng và Ám khi chúng va vào. khả năng làm chậm của trang bị sẽ làm đối thủ không hề tránh né, Swain sẽ dễ ợt trói chân mục đích giỏi thực hiện những pha bắt lẻ dễ dãi hơn.

Trượng Trường Sinh: suport Swain nhận 20 máu, 40 năng lực cùng 4 sức khỏe phép màu trong mỗi phút. Nhờ bản lĩnh trưng bày máu, năng lượng với sức khỏe phép thuật, trang bị này để giúp đỡ ích rất nhiều cho Swain trong những cuộc giao tranh.
Lên đủ trang bị cho Swain để có khả năng phát huy tối đa sức khỏe của anh hùng.
Lên đủ trang bị cho Swain để có khả năng phát huy tối đa sức khỏe của anh hùng.
Trên đó là các hướng dẫn về phong thái lên trang bị cho Swain giúp Sốc điện trong vòng cuộc chơi, hi vọng các thông báo để giúp đỡ ích cho bản thân trong tiến trình lựa chọn trang bị cho hero của chính bản thân mình.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น