หน้าเว็บ

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Game PUBG Mobile: Làm như thế nào để đổi Battle Points thành Unknown Cash?

Tiền xu tệ đóng tầm quan trọng khá phải ghi nhớ trong số phiên bản trực tuyến. Nó phụ trợ game thủ thực hiện được rất nhiều loại giao dịch khác nhau, từ vài loại phục trang đẹp hơn, tới các loài vũ khí, trang bị “xịn xò” mà có cày đến...tết sang năm cũng không có được.

PUBG trên di động cũng mua khối hệ thống tiền vàng tệ như thế, gồm 2 loại là Battle Points (BP) và Unknown Cash (UC). trước kia, game thủ thường dễ có cảm giác chắc là dùng tiền vàng để tìm ưu điểm trong Game, bởi loại tiền trong game Unknown Cash được dùng để làm sở hữu nhiều phẩm vật quý lại chỉ có lẽ nạp bằng tiền ảo thật.

Dù về sau nhà phân phối PUBG trên di động đã khiến cho định kiến bên trên bị xóa sổ bằng phương pháp cho phép chuyển qua lại giữa 2 loại tiền ảo. chính vì như vậy, những người chơi chịu khó cày cuốc cũng có thể có được các đồng UC quý báu chứ không còn phải bỏ tiền trong game mặt như hồi xưa.

Tìm hiểu còn nữa qua bài viết tiếp sau đây của bọn tôi nhé!
Người chơi dường như chiếm được BP qua mỗi trận chiến thông thường
Người chơi dường như chiếm được BP qua mỗi trận chiến thông thường
Trước tiên hãy và hướng đến về Battle Point (BP)

BP tuy vậy trên nghĩa đen không phải là tiền trong game, tuy thế bản chất nó đó là loại tiền trong game tệ điều đơn giản nhất của PUBG trên di động. game thủ chắc là sở hữu được BP một cách dễ ợt nhờ việc thi chơi cùng đạt đc thành quả trong vòng trò chơi. loài tiền ảo này bạn giống như tích cóp lại cùng sau đó cần dùng để mua các loại phẩm vật cơ bản cho anh hùng của mình.

Phương pháp đầu tiên để hình như chiếm được BP là qua việc giành chiến thắng trong những trận đấu. Ở thể loại đối chọi, mỗi chiến thắng đem đến cho bạn 800 BP. Ở phiên bản Duo, số tiền trong game thưởng này là 400 BP. Trong khi đó loạt game Squad sẽ đưa về số BP thưởng thấp nhất, chỉ 200 BP.

Mặc dù chiếm win không phải là cách độc nhất để kiếm BP, Game sẽ thưởng BP cho bản thân cùng thành quả cụ thể mà gamer đạt đc trong mỗi trận chiến, bất kể chiến hạ tốt thua.

Chi tiết, những thông số kỹ thuật có lẽ khiến cho bạn kiếm BP là: số lượng mạng địch bàn chiếm được, số lượng sát thương gây nên cho địch thủ, với cuối cùng là phút giây sống sót của bạn trong những cuộc đấu.

Cuối cùng, người chơi còn hình như nhận thấy một con số BP nhất định khi tiến hành một số trong những đòi hỏi của trò chơi, chi tiết như:

+ đăng nhập vào Game mỗi ngày
+ kết nối tài khoản PUBG trên di động và các tài khoản mạng xã hội của mình
+ đc anh em "lì xì" Tặng BP cho bản thân
BP cũng khá được Game Tặng cho người chơi khi bọn họ kết thúc một nhiệm vụ nhất định
BP cũng khá được Game Tặng cho người chơi khi bọn họ kết thúc một nhiệm vụ nhất định
Vậy còn Unknown Cash - UC, nó là cái chi?

UC chính là loại tiền xu "gây tranh cãi" của PUBG Mobile, giống như những loại tiền ảo gần giống của các chế độ online khác. cụ thể, gamer không hề chiếm được nó, dù vậy đấu xuất sắc đến đâu, ngoan ngoãn chuyên cần thực hiện yêu cầu của Game đến đâu đi chăng nữa.

Hình thức độc nhất để game thủ có đc nó là bỏ tiền ảo thật ra cài đặt, như 1 sự đổi lấy chác ngoại tệ vậy. với dễ hiểu khi mà và loại tiền chất như vậy, đổi gamer cũng biến thành có khả năng cài các loại vật phẩm, phục trang "chất chơi" hơn ít nhiều. Không ngoa khi nói chỉ việc nhìn vào bộ trang phục của người chơi là biết bọn họ có bỏ tiền xu thật đầu tư vào Game hay không.

Chiến thuật "xoa dịu" của PUBG Mobile - được cho phép đổi lại BP sang UC một cách giới hạn

Có lẽ rằng nghe đủ sự ầm ĩ của xã hội trò chơi về tính vô tư khi giả vào loại game này loại tiền trong game UC, đơn vị sản xuất PUBG Mobile cũng Phát hiện được chiến thuật nhằm mục đích "xoa dịu" dư luận.

Chi tiết, trò chơi được cho phép bạn đổi lại BP sang UC theo tỷ giá: 100 BP đổi đc 1 UC.

tuy nhiên khoan hãy vội mừng, gia thế quy đổi lấy lôi cuốn trên chỉ có khi chúng ta chịu...bỏ tiền ảo ra đăng ký thuê túi balo trò chơi theo tháng, qua 2 gói Prime cùng Prime Plus, và mức giá lần lượt là 0,99 với 4,99 USD/tháng.
Game thủ chỉ có thể trực tiếp tải UC bằng tiền ảo mặt
Game thủ chỉ có thể trực tiếp tải UC bằng tiền ảo mặt
Cùng thuê ba lô Prime, game thủ chỉ có vẻ đổi lấy tối đa 5000 BP hàng ngày, tương đương 50 UC. Ngoài ra đó thuê balo Prime Plus Chưa hẳn chịu "hạn ngạch" này.

Như vậy, thực chất là Game không hoàn toàn bỏ lỡ chân thành và ý nghĩa "bỏ tiền chiến game" của đồng UC, mà chỉ đúng theo thức hóa nó sang 1 hình thức đưa tiền khác.

Cũng cần nói là nếu chịu bỏ ra số tiền vàng trên, người chơi cũng sẽ nhận được các khuyến mãi kèm theo khá cuốn hút, và những phần quà là chính UC nếu chăm chỉ đăng nhập mỗi ngày.

Chung cuộc, rất tiếc phải nói là chức năng bên trên chưa đc áp dụng với hệ thống việt nam. chính vì như thế dù muốn hay không thời điểm đó bạn chỉ giống như nhìn nó và ánh mắt ghen tị mà thôi.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น