หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2563

Kiểm tra lại hành trình PUBG trên di động - gamer đã hiểu rõ cách?

Mới đây kỉ niệm 2 năm sinh nhật của cách thức PUBG Mobile, nhà phát hành chế độ này đã cho ra mắt tính năng mới vô cùng rất dị giúp những người chơi dường như tua lại hành trình chơi trò giải trí từ trên đầu của người chơi đó. điều này đã giúp đỡ những gamer vô cùng thích thú bởi chúng ta giống như xem lại quá trình đánh nhau của bản thân mình, với từ đó nhận ra các điều cần khắc phục khi thi đấu để đẩy khả năng và tốc độ đại chiến lên tầm cao bắt đầu. tiếp sau đây là cụ thể phương pháp để xem lại các bước thi đấu PUBG Mobile để khiến cho bạn nắm được quãng đường chơi trò chơi của mình rõ nhất.

Đôi điều về thể loại PUBG Mobile

PUBG là một trong những trò chơi đột kích sinh tồn, game show này được phát triển với phát hành bởi PUBG Corp - một chi nhánh của doanh nghiệp phát hành trò chơi Bluehole tại Hàn Quốc. cùng sự vừa lòng tác của Brendan Greene (PLAYERUNKNOWN) và nhân cách là Giám đốc phát minh sáng tạo. câu chữ của Game là 100 người chơi sẽ bị thả xuống một hòn đảo gì đó, sau đây hầu như mọi người buộc phải tự tìm kiếm vũ khí, phương tiện và những trang thiết bị cần ghi nhớ cho mình để chiến đấu cùng địch cho đến chết. Để giành kéo dài giây phút sinh tồn cùng giành chiến thắng cần thiết bạn cần tận dụng tổng hợp mọi năng lực mà mình có, từ sống sót, núp, ám sát cho tới đánh nhau để giống như là game thủ sinh tồn duy nhất trên đảo.

Game PUBG trên di động

Trong những cuộc chiến khốc liệt thì vũ khí tốt cụ thể hơn "súng" đó là nhân tố then chốt để chúng ta có thể chiếm được vị trí cao nhất 1. Đồng thời sau mỗi trận chiến game thủ cần rút ra được Trải Nghiệm với các bước võ thuật của chính mình để khiến cho bạn nhận thêm đc những cách thức chiến thành thạo, kĩ năng để ăn được điểm hơn giữa những vòng tiếp sau. Một trong những cách để giúp bạn xem lại lịch sử cuộc chơi là dựa vào tính năng mới nhất khi chạy thử chặng đường hành động của PUBG Mobile.

Phương thức giúp cho bạn xem lại lịch sử vẻ vang chặng đường đại chiến PUBG Mobile

Trước tiên, gamer cần mở Game PUBG trên di động và tại hình ảnh chính của chế độ PUBG Mobile cùng nhanh tay nhấp chuột vào mục event hàng ngày nằm ngay ở phần dưới. Tại các mục event bạn hãy biến hóa đến danh mục Đề cử của phần sự kiện để hướng đến rõ hơn thông báo. tiếp theo sau, tại vị trí này, gamer vui miệng nhấn vào phần PUBG Mobile 2nd xuất xắc có cách gọi khác là phần khiến cho bạn xem lại sinh nhật 2 tuổi của thể loại có tên PUBG trên di động.

Lựa chọn PUBG trên di động 2nd để xem lịch sử trận đấu.

Tiếp đó người chơi lựa chọn PUBG trên di động 2nd Anniversary Recap, giờ đây, khối hệ thống auto giả bạn đến với các dữ liệu hoạch toán hàng trình, lịch sử vẻ vang tài khoản PUBG Mobile của chính bản thân mình từ lúc chơi đến tận hiện thời. quan trọng, Trong khi người chơi còn chắc là dễ ợt test cùng xem lại điểm đáp thương mến nhất tuần của bản thân mình khi chơi trò chơi này, đây chính là địa điểm mà các bạn hạ cánh sau khi bật ra khỏi máy bay ở mỗi maps, chỉ trong mọi dữ liệu.

Đồng thời, và tính năng lạ này trong vòng hình ảnh Your PUBG trên di động History chúng ta có thể theo dõi còn nữa tổng số trận đấu tham gia, số màn win thảm bại tốt số mạng đã giết được. gamer rồi sẽ nắm được bản lĩnh chiến đấu, tần suất tham dự chơi trò giải trí để sở hữu điều chỉnh tương xứng.

Khi chúng ta chạy thử được các bước tham dự cuộc chơi từ trên đầu thì điều này không tồn tại nghĩa nó sẽ kéo dãn mãi mãi. Đây chỉ là sự kiện mang tính thời điểm trong vòng một khoảng cách time nhất định. điều ấy tức là những số liệu hoạch toán tài khoản PUBG Mobile rồi sẽ hiển thị chỉ trong một khoảng cách giây phút nhất định sau đó, chúng sẽ bị xóa sổ PUBG Mobile ở các bạn dạng cháp vá cập new sau đó.

Còn nữa lịch sử hào hùng PUBG trên di động

Giống như nhận thấy, khác với lịch sử của các cuộc chơi của một gamer, event này mang tính triển lẵm số liệu hoạch toán kết hợp của tất cả xã hội PUBG Mobile. bởi vậy khi thử nghiệm chặng đường cuộc chơi bạn sẽ thấy những lượng khiến cho mình bất thần hoặc giống như là những Trải Nghiệm giúp cho bạn rút ra bài học để giúp mình ghi điểm ở những cuộc đấu về sau được dứt khoát là lên TOP chóng vánh.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น